MetalCore | First-person AAA game invested more than 20M

Posted on

Mới đây, tựa game AAA MetalCore đã chính thức thông báo hoàn tất vòng gọi vốn mới nhất, nâng tổng giá trị huy động từ trước đến nay lên con số ấn tượng 20 triệu USD. Đây là một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường GameFi trong thời gian qua, đồng thời thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ và nhà đầu tư.

Nội dung bài viết bao gồm:

Giới thiệu

MetalCore là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 với đồ họa 3D mãn nhãn và lối chơi hấp dẫn. Nổi bật trong số các dự án GameFi khác, MetalCore mang đến trải nghiệm chiến đấu cơ giới hóa đỉnh cao trong thế giới mở rộng lớn.

Người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến PvP và PvE kịch tính, sử dụng các loại vũ khí và kỹ năng mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ. Những phương tiện quân sự như xe tăng, máy bay và robot sẽ là bạn đồng hành đắc lực trên con đường chinh phục các cột mốc đáng nhớ.

Các chế độ chơi trong MetalCore

Gameplay

MetalCore lấy bối cảnh là những cuộc chiến bên ngoài trái đất, nơi chiến đấu là luật lệ duy nhất và chiến thắng là điều tiên quyết đối với mỗi người chơi. Ngoài việc tiêu diệt quái vật và nhận các chiến lợi phẩm, người chơi sẽ còn đụng độ với các đối thủ khác để bảo vệ lãnh thổ của mình.

PvP

Trước khi bắt đầu chơi, người dùng sẽ chọn một trong 3 phe phái mà mình muốn gia nhập gồm: Holy Corporation, Metal Punks, Gear Breakers. Đây là những trụ cột chính tạo nên mạch truyện trong MetalCore, trong chế độ này, một tổ đội sẽ gồm nhiều người chơi và nhiệm vụ chính là tiêu diệt kẻ địch, chiếm lãnh thổ. Nếu bị tiêu diệt, người chơi sẽ được hồi sinh nhưng với số lần hữu hạn, nếu bị tiêu diệt nhiều lần, người chơi sẽ bị chuyển ra khỏi phòng và người khác ở hàng chờ sẽ được tham gia.

PvE

Đây là chế độ nhiệm vụ, người chơi cần tiêu diệt các đơn vị quân sự của đội địch theo chỉ dẫn để hoàn thành nhiệm vụ. Chiếm căn cứ và phá huỷ các đơn vị đầu não là mục tiêu chính của chế độ này.

TBS (Turn Based Strategy)

Đây là chế độ chơi theo lượt, người chơi sẽ được sử dụng chiến cơ của mình để tiêu diệt kẻ địch. Chỉ có một điều kiện duy nhất để chiến thắng đó chính là tiêu diệt đối thủ trong số lượt của mình.

Battle Royale

Tương tự như One for All, ở chế độ này, người chơi cần sinh tồn đến khi chỉ còn bản thân tồn tại sẽ dành chiến thắng.

RTS (Real Time Strategy)

Đây là chế độ cho phép người chơi thâm nhập vào căn cứ địch và tiêu diệt chúng trong một khoảng thời gian nhất định.

NFT

NFT

NFT bộ binh là sản phẩm cốt lõi của MetalCore và có 8 lớp khác nhau cho người chơi lựa chọn. Cụ thể:

  • Bộ binh hạng nhẹ: vũ khí tấn công và vũ khí đặc biệt được sử dụng hạn chế.
  • Bộ binh hạng nặng: Tương đương với mech mini – hoạt động giống như xe tăng hạng nhẹ có chân. Được trang bị áo giáp mạnh nhất và vũ khí tối tân.
  • Kỹ sư: Có khả năng sửa chữa, sử dụng nano-spanners để sửa chữa phương tiện và công trình. Có thể triển khai máy bay không người lái hoặc ụ súng nhỏ.
  • Medic: Có khả năng chữa lành và hồi sinh bộ binh. Họ cũng có thể sử dụng chất kết dính Nano (nano-spanners) của mình như một vũ khí tấn công để gây sát thương nghiêm trọng.
  • Trinh sát: Có thể cung cấp khả năng nhắm mục tiêu bằng laser cho pháo binh. Ngoài ra, có tính cơ động cao để thực hiện xuất sắc các thao tác trên địa hình hiểm trở bên sườn núi.
  • Sniper: Sử dụng những vũ khí sát thương tầm xa để tiêu diệt bộ binh hạng nặng hoặc xe hạng nhẹ. Có thể cung cấp khả năng nhắm mục tiêu bằng laser cho pháo binh.
  • Phi công: điều khiển xe bọc thép, máy bay chiến đấu trên không, có vũ khí nhỏ và chơi tương tự như bộ binh hạng nhẹ.

Thông tin cơ bản về bộ sưu tập NFT bộ binh này bao gồm:

  • Collection Name: MetalCore Infantry Genesis
  • Total Supply: 10.000 NFT
  • Blockchain: Ethereum
  • Marketplace: OpenSea

Chúng được xây dựng với nhiều đặc điểm và có mức độ hiếm khác nhau. Những người chơi nắm giữ NFT đó sẽ có những đặc quyền sau đây:

  • Quyền truy cập sớm vào trò chơi Private Open World Alpha của MetalCore ra mắt vào tháng 9 năm 2022.
  • Quyền truy cập độc quyền để sửu dụng nhiều loại tài sản NFT trong Game (bộ binh, xe tăng, máy bay, máy móc) trong Open World Alpha ra mắt.
  • Quyền truy cập độc quyền vào các đợt airdrop và quà tặng NFT trong tương lai.
  • Quyền truy cập độc quyền vào kênh MetalCore Discord đặc biệt và các diễn đàn cộng đồng khác.
  • Tích hợp với mọi loại tài sản khác trong Game.

Tokenomics

Updating…

Nhà đầu tư

Nhà đầu tư

Hiện tại, MetalCore đã nhận được tổng cộng 20 triệu USD từ những cái tên nổi tiếng trong ngành như: Ancient8, Animoca Brands, Immutable, Delphi Digital, Spartan,…

Đội ngũ phát triển

Đứng sau sự thành công của MetalCore là Studio 369, đây là đơn vị được thành lập vào năm 2020 với khoảng 50 nhân viên. Bên cạnh MetalCore, Studio 369 còn là nơi tạo ra El Jefe, World of Mechs,…

– Matt Candler (CEO): Anh có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị lớn như Paramount trước khi bắt đầu với Studio 369. Hầu hết các tựa game mobile đình đám trên IOS trước đây như: Days of Thunder, Star Trek, Ironman và Top Gun.

– Dan Nikolaides (CTO): Trước khi làm việc tại Studio 369, Dan Nikolaides đã có hơn 4 năm làm việc ở các vị trí kỹ sư phần mềm. Năm 2016, anh từng làm việc ở vị trí CTO cho Phosphor Game và giám đốc điều hành tại Symmetric Games.

Tổng kết

MetalCore là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba miễn phí được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 với đồ họa 3D mãn nhãn và lối chơi hấp dẫn. MetalCore hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game GameFi thành công trong thời gian tới. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game bắn súng hấp dẫn, MetalCore là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments